Tin tức

🌧CHĂM SÓC DA MẶT THẾ NÀO CHO ĐÚNG KHI ĐI MƯA VỀ ĐỂ KHÔNG HẠI DA?
🌧CHĂM SÓC DA MẶT THẾ NÀO CHO ĐÚNG KHI ĐI MƯA VỀ ĐỂ KHÔNG HẠI DA?

💥Việc đầu tiên sau khi bạn từ ngoài trời mưa trở về là thực hiện ngay “double cleansing”, tức là bạn lập tức rửa mặt 2 lần để rửa trôi đi những bụi bẩn, tạp chất đã bám lên da bạn do nước mưa. Rửa mặt cũng giúp bạn chấm dứt được cảm giác ngứa, khô và dị ứng của da mặt sau khi tiếp xúc với nước mưa.

💥Sau đó nhẹ nhàng tẩy trang lại với nước tẩy trang để chắc chắn sạch hoàn toàn bụi bẩn và rửa lại da với sữa rửa mặt. Bạn có thể dùng sữa rửa mặt nha đam để xoa dịu làn da.

💥Tiếp đến, nếu da bạn bị nước mưa làm cho quá khô, thì nước hoa hồng chính là vị cứu tinh cho bạn. Nước hoa hồng sẽ giúp da bạn được phục hồi, cung cấp nước và xoa dịu những tổn thương do các tác nhân xấu mang lại

Sau tất cả những bước làm sạch và làm dịu da, bây giờ bạn có thể dưỡng da với những bước dưỡng thông thường để da bạn có thể được bảo vệ và phục hồi với serum, kem dưỡng da.

🌪Nước mưa chứa rất nhiều tác nhân xấu có thể làm hại đến da bạn. Do đó, sau khi đi mưa về bạn phải nhanh chóng làm sạch và phục hồi da để có thể bảo vệ da tốt nhất.

🌟 Hotline tư vấn và đặt hẹn: 09.111.666.07