Tin tức

TÁC HẠI CỦA TIA UV VÀ CÁCH BẢO VỆ DA MÙA NẮNG NÓNG
TÁC HẠI CỦA TIA UV VÀ CÁCH BẢO VỆ DA MÙA NẮNG NÓNG

☀️ Trong ánh nắng mặt trời có thành phần chính là tia UV (tia cực tím) bao gồm tia UVA, UVB. Chính các loại tia này gây ra những tổn thương nhất định cho làn da khi da tiếp xúc trực tiếp mà không có biện pháp phòng tránh. Cụ thể:
💢 𝐓𝐢𝐚 𝐔𝐕𝐀, còn gọi là tia sáng có bước sóng dài từ 400 – 320nm, xuất hiện ở mọi thời điểm trong ngày kể cả trời râm mát hay mưa hay nắng, bởi tia UVA không bị lớp ozon hấp thụ. Với bước sóng ngắn, tia UVA ảnh hưởng đến tầng hạ bì của da khiến da bị sạm và nám. Còn với bước sóng dài, chúng sẽ phá hủy collagen, làm chậm quá trình tái tạo tế bào da khiến da bị lão hóa nhanh hơn.
💢 𝐓𝐢𝐚 𝐔𝐕𝐁 có bước sóng 320 – 290nm. Tia UVB trực tiếp tấn công tầng biểu bì của da, gây ra hàng loạt tổn hại cho làn da như: khô nẻ, sạm, cháy nắng, nám, tàn nhang, đồi mồi và kích ứng. Tệ hơn nữa, với cường độ cao, tia UVB sẽ ảnh hưởng đến lớp đáy tầng biểu bì, sinh ra các tế bào hỏng. Các tế bào này theo thời gian sẽ liên kết với nhau hình thành khối u và gây ung thư da.
🚩 Vì vậy việc sử dụng các biện pháp chống nắng mỗi ngày là điều vô cùng cần thiết để bảo vệ chính sức khỏe và làn da của bạn.
🌟 𝒁𝒂𝒍𝒐 Tư vấn - đặt hẹn: 0763.250.222
- Fanpage 1: https://www.facebook.com/diamondspa.lx
- Fanpage 2: https://www.facebook.com/diamondspa.lx2
----------------------------
𝗗𝗜𝗔𝗠𝗢𝗡𝗗 𝗦𝗣𝗔 & 𝗖𝗢𝗦𝗠𝗘𝗧𝗜𝗖𝗦
☎ Hotline: 09.111.666.07
🏢 Địa chỉ: 15A Lê Văn Nhung, Mỹ Bình, Long Xuyên (đối diện bãi xe hơi Vincom)